Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Những loại mặt nạ từ rau diếp cá giúp trị mụn hiệu quả

Chắn hẳn các bạn đã biết rau diếp cá là loại rau rất tốt , nó có tính mát và kháng khuẩn cao nên việc tận dụng nó làm mặt lạ trị mụn là rất đúng . Cùng mẹo hay đi tìm hiểu những loại mặt lạ giúp bạn sạch mụn nhé

1. Mặt nạ: Diếp cá kết với lô hội

Chắc ít bạn biết đến sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại này .Diếp cá với tính kháng khuẩn cao có tác dụng giảm sưng tấy và khô xẹp lại còn Lô hội giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại
Sự kết hợp giữa lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền. Bạn lấy nước cốt diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội tươi để có loại mặt nạ lành tính dịu mát, trị mụn rất hiệu quả.
Loại mặt lạ này bạn nên đắp 2 lần/tuần để da sạch bong mụn nhé




2. Mặt nạ: Diếp cá với muối
Xay lấy nước diếp cá rồi trộn ít muối tinh khiết rồi bôi lên mặt. Mạt nạ giúp da của bạn kiểm soát nhờn và nó còn sát khuẩn cao, giúp da thải độc, ngăn ngừa và trị mụn trứng cá rất hiệu quả
Tìm hiểu: Tổng hợp những loại mặt lạ trái cây cho từng loại da mà bạn nên biết

3. Mặt nạ :Diếp cá kết hợp mật ong

Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy diếp cá xay lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút.

Diếp cá chứa rất nhiều công dụng cho làn da.
Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.

4.Mặt nạ: Nước diếp cá nguyên chất

Dùng máy sinh tố xay lấy nước để đắp nên mặt, tay rồi cổ trong vòng 15' rồi rửa lại mặt. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của làn da đó. Nếu cứ kiên trì thực hiện sẽ mang đến cho bạn kết quả bất ngờ, mụn sẽ bị đánh bay .

Để đạt được hiệu quả thì bạn nên làm khoảng 2-3 lần/ tuần mang đến hiệu quả tối đa nhé. Chúc bạn thành công từ rau diếp cá .
Để có làn da minh màng và trẻ hóa không chỉ bằng phương pháp tự nhiên, nàng có thể tìm hiểu thêm căng da mặt tại viện thẩm mỹ Hà nội. Với chi phí căng da mặt rất vừa túi tiền  mà bạn lại có làn da đẹp không phải tốn thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét