Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

4 dịch vụ tiện ích bạn sẽ được cảm nhận trên máy bay

Luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng , các hãng hàng không nội địa rất chu đáo và thân thiết vói du khách sao cho họ được thoải mái vu vẻ nhất. Sau đây ,mẹo hay sẽ cùng bạn tìm hiểu 4 dịch vụ tiện ích trên máy bay.
7 dich vu ban se duoc cam nhan tren may bay

1. Chỗ ngồi 
Trên thẻ lên của quý khách đã thể hiện các thông tin về số hiệu chuyến bay, giờ khởi hành và số ghế. Một ghế tương ứng chỉ với 1 hành khách. Xin lưu ý, quý khách ngồi đúng số ghế ghi trên vé để đảm bảo quyền lợi.
>> Tìm hiểu thêm: Vé máy bay đi Đà Nẵng cho du lịch hè năm 2017
2. Hành lý xách tay 
Theo quy định, mỗi hành khách được mang theo một kiện hành lý xách tay với khối lượng tối đa là 7 kg với kích thước tối đa là 36 x 23 cm. Hành lý xách tay được xếp trong hộc hành lý phía trên hoặc phía dưới chỗ ngồi. Không để hành lý ở lối đi, lối thoát hiểm. 
3. An toàn 
Hãy lắng nghe và theo dõi các thao tác hướng dẫn an toàn bay của tiếp viên. Đây là những người bạn sẽ cùng quý khách bay trên bầu trời, bởi vậy hãy tuân thủ mọi hướng dẫn của tiếp viên về dây an toàn, áo phao, mặt nạ dưỡng khí... Xin đề nghị quý khách xem bản hướng dẫn an toàn bay trên túi ghế phía trước. 
>> Tham khảo thêm: Vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng tháng 9 tại công ty du lịch đại dương
4. Đồ ăn
Các món ăn và đồ uống trên chuyến bay luôn được các đầu bếp trên máy bay phục vụ, cố gắng chế biến sao cho vẫn giữ được hương vị của món ăn, mặc dù nguyên liệu đều là đồ đông lạnh. Các hãng hàng không đều phải tìm cách mày mò, sáng tạo để có thể đem đến cho quý khách một bữa ăn trên không ngon miệng như ở nhà. Tại VietnamAirlines, tại một số hạng vé và các chương trình khuyến mại, quý khách có thể có được một suất ăn nhẹ hoặc ăn tối miễn phí. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn muốn, bạn đều có thể yêu cầu tiếp viên mang tới cho bạn những món ăn như phở, xôi, bánh mì... 
Có thể bạn quan tâm: Du lịch Phú Yên khám phá những địa điểm du lịch được yêu thích

Tiếp viên phục vụ các bữa ăn trên máy bay

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những dịch vụ tiện ích trên máy bay, đặt vé máy bay online tại công ty du lịch đại dương để cảm nhận các dịch vụ ở trên nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét