Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tiết lộ cho bạn kinh nghiệm đi máy bay lần đầu tiên

 Rất nhiều bỡ ngỡ và thắc mắc cho chuyền đi đầu tiên nên nhiều người dễ mắc phải sai lầm. Nên hôm nay mẹo hay sẽ tiết lộ cho bạn kinh nghiệm đi máy bay lần đầu tiên

Kinh nghiệm lần đầu tiên đi máy bay cho người đi du lịch

1. Giấy tờ cần thiết

- Một trong những cách hiệu quả tránh sự lãng quên bất cứ giấy tờ cần thiết nào, đó là liệt kê, lên danh sách. Hãy liệt kê những giấy tờ cần thiết theo những thủ tục cần tiến hành mà bạn tìm hiểu được để thực hiện thành công chuyến bay của mình.
kinh-nghiem-cho-nguoi-lan-dau-di-may-bay
Chuẩn bị giấy tờ cần thiết - kinh nghiệm cho người lần đầu đi máy bay
Cập nhật giá vé máy bay đi Đà nẵng năm 2017 tại công ty du lịch đại dương website: dulichdaiduong.vn
Thông thường, các bạn sẽ phải xuất hành các giấy tờ như: chứng minh thư (nếu thực hiện các chuyến bay trong nước) và hộ chiếu (đối với chuyến bay quốc tế), visa (nếu yêu cầu). Hiện nay, Việt Nam đã cùng với một số quốc gia khác tiến hành ký kết hiệp định miễn visa đối với công dân các quốc gia ký kết trong vòng 30 ngày. Chẳng hạn: Việt Nam, Thái Lan, Singapore... nếu người dân Việt Nam bay sang Thái Lan thì họ không cần visa. Điều đó đồng nghĩa với việc họ cần visa để thông hành khi bay sang các quốc gia khác.
- Đặc biệt: cần chú ý đến hành trình bay khi bạn phải di chuyển qua nhiều sân bay khác nhau vì yêu cầu đối với quốc tịch hành khách ở những

2. Hành lý

Bạn cần phải lên danh sách những đồ đạc và sắp xếp chúng trước. Tìm hiểu những hành lý gì được mang và những gì không được mang trong hành lý (có thể mang các loại mỹ phẩm, chất lỏng có dung tích dưới 100ml). Tuyệt đối không được mang theo những đồ vật sắc nhọn như dao kéo, vũ khí, đồ dũa móng tay, bật lửa,...
kinh-nghiem-cho-nguoi-lan-dau-di-may-bay-1
Tham khảo thêm: 4 dịch vụ tiện ích bạn sẽ được cảm nhận trên máy bay

- Một số thông tin cơ bản về hành lý bị cấm mang lên máy bay: Hành lý không được mang chất lỏng, chất khí, chất dễ cháy nổ, phóng xạ, từ tính. Ngoài ra, bạn cũng không nên những đồ đạc có giá trị như trang sức và để chúng trong hành lý ký gửi vì có thể xảy ra tình trạng nhầm lẫn hay thất lạc hành lý. Hơn nữa, chỉ nên mang theo những đồ đạc cần thiết và gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển và quản lý. Nếu bạn mang đồ đạc cồng kềnh mà không tìm hiểu rõ về số kg được phép ký gửi và xách tay, bạn có thể sẽ phải đau lòng bỏ lại một vài món đồ thân yêu của mình hoặc đóng thêm tiền quá kg cho phép.
- Các hãng máy bay giá rẻ thường quy định số cân hành lý gửi rất ít hoặc không có, các bạn chú ý kiểm tra cẩn thận để đóng đồ. Nếu dưới 10kg, bạn có thể xách tay lên máy bay.

3. Vé máy bay

Đây là một trong những khâu chuẩn bị tưởng như quá rõ ràng, đơn giản. Nhưng đừng chủ quan vì bạn có thể mắc phải những lỗi cơ bản sau:
- Bạn bay vào đúng dịp nghỉ tết âm lịch, trong khi sự chênh lệch ngày giữa lịch dương và lịch âm chỉ là một ngày. Bạn có thể sẽ nhớ nhầm ngày bay. Vì vậy, hãy cẩn thận!
kinh-nghiem-cho-nguoi-lan-dau-di-may-bay-3
Kiểm tra thông tin vé máy bay cẩn thận
Thavé máy bay đi đà nẵng giá rẻ jetstar
- Bạn muốn tìm được vé máy bay giá rẻ, hãy học cách săn vé máy bay khuyến mãi giá rẻ ngay! Vào các website của hãng máy bay để tìm hiểu thông tin khuyến mại. Hoặc vào website đặt vé mà bạn cảm thấy uy tín để "săn". Hơn nữa, bạn nên đặt vé máy bay trước vài ngày để đảm bảo có vé với giá hợp lý. Nếu có thể bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt, bạn có thể đặt vé trước hàng tháng cho chuyến đi, bởi bạn có thể tiết kiệm tiền đáng kể. Càng sát thời gian bay, bạn sẽ càng phải chi nhiều tiền để có thể giữ vé.
- Một điều cần chú ý khi săn vé máy bay giá rẻ, bạn cần chú ý điều kiện để có được giá vé như vậy. Thông thường đối với các vé giá rẻ, thường rất nghiêm ngặt về việc đổi trả vé hoặc không được phép đổi trả, các điều kiện khác như số lượng kg hành lý ký gửi cũng sẽ ít hơn, tùy hãng máy bay.

4. Trang phục

Bạn nên chọn trang phục đơn giản, gọn nhẹ. Tránh những bộ quần áo quá cầu kỳ, khó mặc, hay có kim loại vì bạn sẽ phải kiểm tra trước khi lên máy bay.
Tìm hiểu thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng từ mọi miền đất nước

5. Sức khỏe

Đây là điều bạn cần chú ý khi tham gia chuyến bay. Chuẩn bị tinh thần, sức khỏe đầy đủ cho chuyến đi. Tránh căng thẳng. Nếu bạn có những bệnh về huyết áp nên chuẩn bị những đồ ăn mang theo.
kinh-nghiem-cho-nguoi-lan-dau-di-may-bay-3
Chuẩn bị tinh thần, tâm lý và sức khỏe trước chuyến bay
Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị một số tiền mặt mang theo (có thể phải đóng thuế) hay bản đồ (hoặc bạn có thể mua ở các cửa hàng ở sân bay, nhưng sẽ bị bán đắt). Bạn cũng phải đổi và mang theo một lượng ngoại tệ ở đất nước mà bạn sẽ bay sang.
Lần đầy đi máy bay bạn nên nắm vững những kinh nghiệm của chúng tôi vừa nêu trên nhé. Để chuyến bay thuận lợi hơn bao giờ hết. Chúc bạn có chuyến bay vui vẻ.
Đặt vé  máy bay online tại website: dulichdaiduong.vn
Nguồn: Kinh nghiệm cho người lần đầu đi máy bay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét